[A36] Bà Bầu nghén chán ăn nên ăn gì để đủ dinh dưỡng?

[A36] Bà Bầu nghén chán ăn nên ăn gì để đủ dinh dưỡng?

Tăng cường hệ miễn dịch cho Mẹ Bầu, đồng thời hỗ trợ sức kháng cho Bé

Để đảm bảo thai nhi phát triển mạnh khỏe, việc duy trì chế độ dinh dưỡng cân đối và lối sống lành mạnh là cực kỳ quan trọng đối với các Mẹ Bầu. Bên cạnh các bữa chính thường chứa nhiều tinh bột, Mẹ cũng cần bổ sung các dưỡng chất quan trọng như Vitamin, Chất xơ và Chất khoáng mà các loại hạt dinh dưỡng cung cấp. Nhiều chuyên gia sức khỏe còn khuyên rằng, việc bổ sung hoa quả sấy khô trong thời kỳ mang thai sẽ giúp Mẹ Bầu cải thiện hệ miễn dịch và đồng thời tăng cường sức đề kháng cho thai nhi. Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu chính là sự lựa chọn thông thái cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé.

Mẹ Bầu nên sử dụng hàng ngày để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho cả thai kỳ

Mixnuts và Mixfruits đều rất tiện lợi cho việc ăn sáng, ăn lúc đói hoặc ăn vặt trong ngày. Hãy dùng 30-40gr hỗn hợp các loại hạt và quả mỗi ngày để đảm bảo lượng dinh dưỡng cần thiết. Đặc biệt, với những Mẹ bầu khó ăn hạt Óc chó, thử kết hợp chúng với các loại quả để việc ăn trở nên dễ dàng hơn. Sau khi sử dụng, nhớ đậy nắp kín và bảo quản tốt nhất trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giòn ngon. Nếu Mẹ có thời gian, hãy thử chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn hơn, như kết hợp với sữa chua, rang bơ, hoặc làm sinh tố, theo hướng dẫn từ Nhà Đậu, để thay đổi khẩu vị và tận hưởng hương vị đa dạng.
Tham khảo Bà Bầu tuần thai 11 nên ăn gì cho Bé đủ chất?[A36] Bà Bầu nghén chán ăn nên ăn gì để đủ dinh dưỡng?

Kali, Magie và Canxi giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén hiệu quả, tránh nguy cơ trầm cảm

Mixnuts bao gồm các loại hạt dinh dưỡng: Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống.
Óc chó giúp Mẹ Bầu bổ sung nhiều dưỡng chất hữu ích như Vitamin E, Omega 3, Omega 6 và Phốt pho, có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của thai nhi. Nhiều nghiên cứu chứng minh được rằng, hàm lượng Omega 3 trong Óc chó cao hơn gấp 3 lần so với cá hồi. Axit folic có trong Hạnh nhân giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ, đồng thời giảm nguy cơ sinh non cho Mẹ Bầu.
Bên cạnh đó, việc bổ sung các Chất khoáng như: Kali, Magie, Canxi ... có trong các loại hạt cũng giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén hiệu quả, tránh mệt mỏi và nguy cơ trầm cảm khi mang thai.
Mixfruits gồm 5 loại trái cây sấy: Chà là, Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây và Nho đen. Chà là là loại quả rất giàu Chất xơ và Vitamin C, có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa rất tốt. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa một số chất hoạt động với sự hiện diện của Cholesterol xấu trong cơ thể, giúp duy trì ổn định lượng đường trong máu, phòng tránh bệnh tiểu đường cho Mẹ Bầu. Ngoài ra, Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong trái cây còn giúp Mẹ Bầu luôn cảm thấy yêu đời và tràn đầy năng lượng.

Tham khảo Trước khi mang thai nên ăn gì?

Hứa hẹn chăm sóc tốt nhất cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu ra đời với mục tiêu cung cấp các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe Mẹ Bầu. Nhà Đậu cam kết mọi nguyên liệu trong sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng và xuất xứ được kiểm soát. Các loại hạt và quả tự nhiên được lựa chọn kỹ càng trước khi được sấy khô và bảo quản trong điều kiện thích hợp, mà không sử dụng tẩm ướp hay hóa chất độc hại.
Nhà Đậu cam kết hỗ trợ và chấp nhận đổi trả sản phẩm nếu khách hàng có bất kỳ nghi ngờ hay vấn đề nào liên quan đến sản phẩm của Nhà Đậu.[A36] Bà Bầu nghén chán ăn nên ăn gì để đủ dinh dưỡng?

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu siêu bổ dưỡng và vô cùng tiết kiệm, Mẹ Bầu ơi đặt ngay thôi!

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu chính là lựa chọn hoàn hảo cho các Mẹ Bầu thường cảm thấy buồn miệng và thèm ăn vặt. Được làm từ các loại hạt giàu dinh dưỡng và nhiều loại quả mọng, đây là Combo ăn vặt vừa bổ dưỡng vừa an toàn, lại có giá vô cùng tiết kiệm. Từ nay, Mẹ không cần phải lo lắng về cách bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho thai kỳ mà không muốn tăng cân nhanh. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Các loại hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe Mẹ bầu

[A36] Gợi ý thực đơn hàng ngày giúp Mẹ Bầu sinh Con khỏe mạnh