[A36] Chia sẻ: Ăn gì tăng cân tốt nhất cho thai nhi?

[A36] Chia sẻ: Ăn gì tăng cân tốt nhất cho thai nhi?

Giúp Mẹ Bầu tăng cường khả năng miễn dịch, cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh

Các loại hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy luôn được xem là nguồn bổ sung dinh dưỡng hiệu quả cho Mẹ Bầu. Bên cạnh những bữa chính trong ngày, Combo Mixnuts và Mixfruits là gợi ý hoàn hảo mà Mẹ có thể lựa chọn để làm bữa phụ hoặc làm đồ ăn vặt những khi buồn miệng. Với vị chua ngọt dịu nhẹ, bộ đôi sản phẩm dành cho Mẹ Bầu này không những giúp làm giảm triệu chứng buồn nôn khó chịu mà còn hỗ trợ tăng cường miễn dịch, giảm mệt mỏi và nguy cơ trầm cảm khi mang thai, mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh.

Tiện lợi cho Mẹ Bầu sử dụng trong cả thai kỳ

Mẹ Bầu có thể bắt đầu sử dụng Mixnuts và Mixfruits từ tháng đầu tới hết chín tháng thai kỳ. Mỗi ngày mình nên sử dụng 30-40gr để ăn sáng, ăn vặt hoặc ăn bữa phụ. Tất cả các loại hạt và quả đều đã được sấy chín, Mẹ có thể ăn trực tiếp luôn hoặc chế biến nhiều món ngon hơn theo hướng dẫn của Nhà Đậu. Mình nên sử dụng chung các loại quả và hạt với nhau để đảm bảo đủ chất và không bị ngán. Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy nắp kín và để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời để sản phẩm luôn giòn, ngon.
Tham khảo Bỏ túi ngay 5 loại hạt cực tốt khi mang thai[A36] Chia sẻ: Ăn gì tăng cân tốt nhất cho thai nhi?

Trọn vẹn dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Mixnuts và Mixfruits - sự lựa chọn hoàn hảo mang đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho Mẹ Bầu. Chúng chứa những loại hạt và quả sấy dẻo được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo Mẹ Bầu và bé yêu được hưởng những lợi ích vượt trội:
Mixnuts bao gồm 5 loại hạt sấy khô:
- Óc chó Mỹ: Chứa nhiều Axit hữu cơ, Omega 3 và Omega 6 tạo nền móng cho trí não bé với hiệu suất cao hơn gấp 10 lần so với cá hồi.
- Macca Úc: Hỗ trợ bé bằng cách cung cấp kháng thể cần thiết.
- Hạt Điều Bình Phước: Tăng sự linh hoạt của xương khớp, tạo máu và cải thiện sức khoẻ tim mạch với đồng và sắt.
- Hạnh nhân Mỹ: Giảm tỷ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh cho bé yêu.
- Nho khô Trung Đông: Được gọi là "siêu thực phẩm" với hương vị ngọt tự nhiên, giàu chất xơ giúp tiêu hoá tốt và giảm táo bón, mệt mỏi, chóng mặt.
Mixfruits gồm 5 loại quả sấy dẻo:
- Dâu tây Đà Lạt: Bổ sung Vitamin C, Vitamin B, Photpho, và chất chống oxy hoá, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé và giảm mắc bệnh hở hàm ếch, sắt môi.
- Mơ Úc: Hỗ trợ phát triển thị lực cho bé, giảm chứng mù loà với lượng Vitamin A gấp 10 lần trong Dầu gấc và Dầu cá.
- Nam việt quất Canada: Bổ sung nhiều khoáng chất khác giúp bé đầy đủ chất dinh dưỡng và thúc đẩy phát triển toàn diện.
- Chà là Israel: Vị chua chua ngọt ngọt tự nhiên giúp Mẹ đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ, mang lại sự phù hợp tuyệt vời cho các Mẹ Bầu.

Cam kết "vàng" đảm bảo dinh dưỡng của Nhà Đậu

Ngay từ khi thành lập mục tiêu tối thượng của Nhà Đậu là chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho Mẹ Bầu nên ngay từ mỗi công đoạn như lựa chọn sản phẩm, gia công chế biến, đóng gói đều được thực hiện tỉ mỉ trong cùng một chu trình khép kín.
Nhà Đậu cam kết mỗi loại quả, hạt đều có nguồn gốc rõ ràng và được sàng lọc tỉ mỉ, với bất cứ vấn đề nào của người dùng, Nhà Đậu có chính sách hỗ trợ đổi trả miễn phí 100% sản phẩm.
[A36] Chia sẻ: Ăn gì tăng cân tốt nhất cho thai nhi?

Miễn phí vận chuyển khi mua hàng và tặng Thiệp Mẹ Bầu xinh xắn từ Nhà Đậu

Combo ăn vặt tiện dụng giúp Mẹ Bầu thoải mái nhâm nhi mà không sợ béo đây rồi! Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể dễ dàng tận hưởng bữa phụ đa dạng và bổ dưỡng.
Đặt hàng ngay chỉ cần điền thông tin vào form có sẵn, Nhà Đậu sẽ liên hệ để xác nhận đơn đặt hàng nên Mẹ cứ yên tâm. Nếu Bố hay Bạn của Mẹ muốn dành tặng Mẹ một món quà thật ý nghĩa, đừng ngại yêu cầu Nhà Đâu chuẩn bị thêm Thiệp Mẹ Bầu xinh xắn kèm theo sản phẩm nhé. Còn chần chừ gì mà không mua ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu nào!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A119] Mẫu miếng lót giày đang thịnh hành nhất hiện nay

[A79] Album nhạc cổ điển kích thích khả năng vận động của Bé