[A36] Mẹ Bầu ăn gì để thai nhi phát triển tốt nhất?

[A36] Mẹ Bầu ăn gì để thai nhi phát triển tốt nhất?

Combo ăn vặt hạt và quả tự nhiên tốt nhất cho Mẹ Bầu

Trong suốt thời gian thai kỳ, các Mẹ Bầu thường có xu hướng thèm ăn vặt và dễ cảm thấy đói hơn bình thường. Bên cạnh bữa ăn chính, việc ăn thêm bữa phụ là những món ăn làm từ trái cây và các loại hạt sẽ mang lại nhiều lợi ích tích cực. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ giúp Mẹ Bầu bổ sung dinh dưỡng cần thiết, mà còn hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của thai nhi.

Hướng dẫn Mẹ Bầu sử dụng đúng cách

Sử dụng bộ đôi Mixnuts and Mixfruits rất đơn giản. Mẹ có thể ăn trực tiếp vào bữa sáng, bữa phụ hoặc khi đói bụng.
Nếu Mẹ chăm nấu ăn, Mẹ có thể chế biến được nhiều món dinh dưỡng hơn. Với Mixfruits các Mẹ có thể ăn kết hợp với sữa chua như một bữa phụ. Việc ăn kết hợp với sữa chua sẽ giúp hệ tiêu hóa của Mẹ hoạt động tốt hơn và dễ dàng hấp thụ dinh dưỡng từ hoa quả. Riêng với hũ Mixnuts các Mẹ có thể ăn trực tiếp hoặc nấu kết hợp với bột yến mạch để có một bữa sáng bổ dưỡng và ngon miệng.
Để đảm bảo lượng dưỡng chất thích hợp trong khoảng thời gian 6 tháng đầu mang thai mỗi ngày Mẹ Bầu nên sử dụng khoảng 30 đến 40 gram sản phẩm. Chú ý bảo quản sản phẩm ở điều kiện khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Tham khảo Thực đơn hoàn hảo cho Mẹ Bầu trong tháng đầu thai kỳ[A36] Mẹ Bầu ăn gì để thai nhi phát triển tốt nhất?

Lợi ích của hũ Mixnuts 5 loại hạt cho Mẹ Bầu

- Óc chó có chứa nhiều Axit hữu cơ giúp Bé thông minh hơn với lượng Omega 3, Omega 6 giúp hình thành trí não Bé cao gấp 10 lần so với cá hồi
- Macca giúp Bé bổ sung kháng thể
- Hạt Điều làm tăng sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch cho Mẹ
- Hạnh nhân giúp Bé giảm tỉ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh
- Nho Khô Trung Đông có vị ngọt tự nhiên, không quá ngọt, cung cấp lượng Glucose vừa phải giúp cơ thể giảm bớt mệt mỏi, chóng mặt

Lợi ích của hũ Mixfruits 5 loại quả cho Mẹ Bầu

- Tăng cường hệ miễn dịch cho Bé do cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie và Chất chống oxy hoá gấp 20 làn trong quả Cam, Chanh
- Hoàn thiện, phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần trong Dầu cá, Dầu gấc
- Cùng với đó bổ sung Sắt tự nhiên giúp cơ thể Mẹ không bị thiếu máu
- Vị chua chua, ngọt ngọt tự nhiên của những quả trong hũ Mixfruits rất phù hợp với Mẹ bầu, đặc biệt giúp các Mẹ đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ.
Tham khảo 3 tháng đầu thai kỳ: Ăn gì tốt cho cả Mẹ lẫn Con?

Được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và không dùng chất bảo quản

Mục tiêu hàng đầu của Nhà Đậu luôn là làm sao để chăm sóc Mẹ Bầu thật tốt. Chính vì vậy, tất cả các loại quả và hạt có trong Combo Mixnuts và MixFruits đều được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không tẩm ướp gia vị, không thêm đường hóa học. Sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và cam kết không sử dụng chất bảo quản.
Nhà Đậu luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, nếu gặp vấn đề gì liên quan đến chất lượng sản phẩm, Mẹ cứ liên hệ ngay để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.
[A36] Mẹ Bầu ăn gì để thai nhi phát triển tốt nhất?

Đặt mua combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu chỉ từ 580k

Với những lợi ích nêu trên, Nhà Đậu tin chắc rằng Mẹ đã phần nào hiểu được lợi ích mà Combo 14 ngày mang lại rùi nhỉ. Bầu bí thèm ăn vặt là không tránh khỏi vậy nên hãy ăn vặt sao cho thật healthy để Mẹ ăn ngon mà Bé được khỏe mạnh Mẹ nhé. Mẹ hãy nhanh tay đặt hàng qua bằng cách hoàn thành các thông tin số điện thoại và địa chỉ tiện nhận hàng ngay hôm nay để những sản phẩm dinh dưỡng này đến được với chủ nhân đích thực thôi nào.
Tham khảo Kinh nghiệm Bà Bầu ăn gì tốt nhất cho thai kỳ?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Các loại hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe Mẹ bầu

[A121] Dịch vụ thiết kế website giá rẻ, uy tín, chất lượng